ใครยิงแดง?

คลิปนี้เจอบนหน้าเฟซบุ้คเสื้อแดงครับ ชายโชคร้ายผู้นี้ถูกยิงเข้าที่หัว โดยผู้โพสต์อ้างว่าโดนทหารยิง ลองดูกันดีๆ นะครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น


ถ้าดูจากทิศทางการเดินของคนเสื้อแดงแล้ว เชื่อได้ว่าทหารกำลังเคลื่อนเข้ามาจากทางซ้ายของภาพ แต่คนที่ถูกยิงล้มลงจากขวาไปซ้าย นั่นหมายความว่าเขาถูกยิงมาจากทางขวาของภาพ! แปลว่าคนยิงยิงมาจากในกลุ่มคนเสื้อแดงใช่หรือไม่?

ประเด็นที่สอง ชายโชคร้ายเดินไปมาในตำแหน่งนั้นได้พักหนึ่งแล้ว แต่ถูกยิงในจังหวะที่เขาหันไปทางขวาของภาพพอดี เพราะอะไร? เป็นความตั้งใจของคนยิงหรือไม่ ที่จะให้รอยกระสุนเข้าจากทางด้านหน้า เพื่อให้ดูเหมือนว่าถูกยิงขณะเผชิญหน้ากับฝ่ายทหาร?

ประเด็นที่สาม หากถูกยิงจากแนวราบ ท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก เหตุใดคนข้างหน้า หรือข้างหลังไม่โดนลูกหลงบ้างเลย นอกเสียจากถูกส่องยิงจากบนอาคาร

ผู้มีวิจารณญาณย่อมตอบตัวเองได้ว่าคลิปข้างบนเป็นหลักฐานว่าทหารยิงประชาชนที่ไม่มีอาวุธ หรือมีผู้ไม่หวังดีแฝงตัวในกลุ่มเสื้อแดง ตั้งใจสร้างสถานการณ์ให้คนไทยฆ่ากันเอง

อัพเดท เพื่อประจานในความตกข่าวของตัวเอง ขอนำคลิปที่พ.อ. สรรเสริญ อธิบายฉากนี้อย่างชัดเจนแจ่มแจ้งมาให้ดูกัน (แล้วทำไมไอ้พวกแดงมันยังเอาคลิปนี้มาประจานตัวเองอีกเนี่ย... ม่ายเข้าจายยย)

No comments:

Post a Comment