GT-666: เครื่องหาวัตถุระเบิดสุดไฮเทค

วิทยาการใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน อุปกรณ์ตรวจหาวัตถุระเบิด GT-666 จากการค้นพบด้าน Quantum chemical analysis ครั้งประวัติศาสตร์ บริษัท Global Technical ได้นำมาพัฒนาเป็นอุปกรณ์ตรวจหาวัตถุระเบิดแบบแรกของโลกที่มีรัศมีการตรวจถึง 1 กิโลเมตร! ด้วยการออกแบบที่พกพาสะดวก และการใช้งานที่ง่ายดาย คุณจะไม่ต้องเสี่ยงภัยในการตรวจหาวัตถุระเบิดอีกต่อไป!

เครื่องมือที่ใช้
อุปกรณ์ในการค้นหาประกอบด้วย
  • ถ้วยแก้ว ผลิตจากคริสตัล ด้วยกระบวนการ Continuous Oscillatory Baffled Crystallizer (COBC) ทำให้อนุภาคมีการเรียงตัวที่เอื้อต่อกระบวนการ Quantum Coupling ที่เป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาสารที่ต้องการ
  • ธูปพิเศษ เสริมอนุภาค Graviton ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการค้นหาสสารแต่ละชนิด
ชุดมาตรฐานรวมธูปสำหรับค้นหาวัตถุระเบิด และธูปค้นหาสารเสพติด ส่วนชุด Deluxe จะเพิ่มธูปค้นหาอดีตนายกรัฐมนตรีขายชาติ, ธูปค้นหาไอ้โม่งยิง M-79 และธูปขับไล่ผีแดง

วิธีตรวจหา
  1. นำแผนที่ทางอากาศ หรือแผนที่ดาวเทียมของบริเวณที่ต้องการค้นหา (พื้นที่ต้องไม่ใหญ่กว่า 4 ตารางกิโลเมตร) มากางบนพื้นราบ
  2. ทำจิตใจให้ว่างเปล่า และมีสมาธิ
  3. จุดธูปพิเศษ ตามวัตถุที่ต้องการค้นหา
  4. ใช้ถ้วยแก้วคริสตัลรับควันจากธูป
  5. คว่ำแก้วลงบนแผนที่โดยใช้มือขวา โดยนิ้วชี้มือขวาสัมผัสก้นแก้วอยู่ตลอดเวลา
  6. ปล่อยตัวตามสบาย แพ่งจิตนึกแต่สิ่งที่ต้องการค้นหา หากสิ่งที่ค้นหาอยู่ภายในบริเวณแผนที่ (และห่างจากจุดที่ท่านอยู่ไม่เกิน 1 กิโลเมตร) แก้วจะค่อยๆ เลื่อนไปหยุดตรงจุดนั้น
หลักการ
อุปกรณ์ค้นหา GT-666 นั้นทำงานโดยใช้หลักการ Quantum Coupling ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางควอนตัมที่อนุภาคสสารทุกชนิดจะมี Antiparticle อยู่ด้วย แต่ Antiparticle นี้จะมีสมบัติที่สามารถระเหยไปตามลมได้ ในธูปพิเศษจะมีสาร Graviton ซึ่งดึงดูด Antiparticle เหล่านี้ โดยธูปแต่ละชนิดจะปรับแต่ง Graviton ให้มีปฏิกิริยาดึงดูดเฉพาะ Antiparticle ที่ต้องการเท่านั้น

เมื่อเหนี่ยวนำ Antiparticle ที่ต้องการมาไว้ในแก้วคริสตัลแล้ว การเรียงอนุภาคแบบ COBC จะทำให้เกิดปรากฏการณ์ Doppleganger คือเกิดการย้อนความจำของ Antiparticle เพื่อกลับไปหาอนุภาคคู่ของมัน เมื่อแก้วอยู่บนแผนที่ทางอากาศ Antiparticle จะค่อยๆ เคลื่อนแก้วคริสตัลไปยังจุดต้นกำเนิดของมัน นั่นคือจุดที่มีสสารที่เราค้นหาอยู่นั่นเอง

ข้อควรระวัง
  • ผู้ใช้ควรเป็นผู้มีสุขภาพดี มีจิตใจดีงาม (ความคิดที่ชั่วร้ายจะทำให้เกิดแรงผลักจาก negative mass ทำให้ไม่สามารถดึงดูด Antiparticle ได้)
  • ก่อนใช้ควรอาบน้ำ ล้างตัวให้บริสุทธิ์
  • การทำจิตให้สงบ มีสมาธิ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาได้ถึง 120% เนื่องจากคลื่นสมองที่สับสนจะกระทบการทำงานของผลึกแก้วคริสตัล
  • ประสิทธิภาพการตรวจวัดจะตกลงตามระยะห่างจากวัตถุที่ต้องการค้นหา เนื่องจากความเข้มข้นของ Antiparticle ในอากาศจะลดลง โดยประสิทธิภาพจะต่ำกว่า 25% เมื่อระยะห่างมากกว่า 1 กิโลเมตร

โปรโมชั่นพิเศษ ลด 280% สำหรับ 100 ท่านแรกที่สั่งซื้อ สนใจเชิญคลิ้กที่นี่

2 comments:

  1. ท่านผู้ขายครับ ถ้ามีผู้ใช้ร่วมกันใช้งานมากกว่าหนึ่งคน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือด้วยไหมครับ

    ฮะๆๆๆ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณคุณ Cholwich ที่ให้ความสนใจในสินค้าของเรา

    ขณะนี้ทางบริษัทกำลังทดลองแบบ Triple blind test เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในการใช้งานสองคนขึ้นไป

    หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบครับ

    ReplyDelete